Phân Biệt Tài Khoản Ngưỡng – Tài Khoản Cá Nhân và Tài Khoản Đại Lý Google

Có những loại tài khoản quảng cáo Google nào? Phân biệt các loại tài khoản quảng cáo trên Google: tài khoản ngưỡng, tài khoản cá nhân và tài khoản đại lý Google.

 

Khi sử dụng Google Ads để quảng bá cho doanh nghiệp, bạn sẽ cần tạo tài khoản Google Ads. Tuy nhiên, Google cung cấp ba loại tài khoản khác nhau: Tài khoản Ngưỡng, Tài khoản Cá nhân và Tài khoản Đại lý. Việc lựa chọn loại tài khoản phù hợp sẽ ảnh hưởng đến cách thức bạn quản lý chiến dịch quảng cáo và thanh toán chi phí.

Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt các tài khoản quảng cáo Google Ads này, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của từng loại.

 

Có những loại tài khoản quảng cáo Google nào? Phân biệt các loại tài khoản quảng cáo trên Google: tài khoản ngưỡng, tài khoản cá nhân và tài khoản đại lý Google.
Google có mấy loại tài khoản quảng cáo? Phân biệt tài khoản ngưỡng, tài khoản cá nhân và tài khoản đại lý Google

 

1.Tài khoản Ngưỡng

Tài khoản Ngưỡng là loại tài khoản được sử dụng cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân mới bắt đầu với quảng cáo trên Google Ads. Tài khoản này giới hạn số tiền quảng cáo hàng tháng và không yêu cầu thanh toán trước. Điểm đặc biệt của Tài khoản Ngưỡng là nó giúp người dùng có thể quảng cáo mà không cần đầu tư lớn ban đầu. Tuy nhiên, tài khoản này có giới hạn về quy mô quảng cáo, không thể tùy chỉnh linh hoạt và không có các tính năng cao cấp nhưng phù hợp cho những người mới bắt đầu và có ngân sách hạn chế.

* Ưu điểm:

Dễ dàng thiết lập và sử dụng.
Kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

* Nhược điểm:

Giới hạn về ngân sách và tính năng.

2. Tài khoản Cá nhân

Tài khoản Cá nhân là tài khoản được sử dụng bởi cá nhân để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên nền tảng Google Ads. Điểm đặc biệt của tài khoản này là người dùng có toàn quyền kiểm soát chiến dịch quảng cáo của mình, từ việc tạo quảng cáo, quản lý từ khóa, đặt ngân sách và theo dõi hiệu quả. Tài khoản Cá nhân mang lại sự linh hoạt và kiểm soát cao cho cá nhân, giúp họ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và theo dõi kết quả một cách chính xác.

* Ưu điểm:

Linh hoạt hơn và có nhiều tính năng hơn.
Không giới hạn về ngân sách.

* Nhược điểm:

Cần có kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng hiệu quả.

3. Tài khoản Đại lý Google

Tài khoản Đại lý Google là tài khoản được sử dụng bởi các đại lý quảng cáo và công ty quảng cáo chuyên nghiệp để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo cho các khách hàng. Điểm đặc biệt của tài khoản này là nó cung cấp quyền truy cập quản lý quảng cáo cho nhiều tài khoản từ một giao diện duy nhất, giúp đại lý quảng cáo tiết kiệm thời gian và công sức. Tài khoản Đại lý Google còn cung cấp các tính năng quản lý tiên tiến, báo cáo tổng hợp và hỗ trợ chuyên gia từ Google. Đối với các công ty quảng cáo hoặc đại lý có quy mô lớn và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo, Tài khoản Đại lý Google là lựa chọn lý tưởng.

* Ưu điểm:

Tiện lợi cho việc quản lý nhiều tài khoản.
Có quyền truy cập vào các công cụ và báo cáo nâng cao.

* Nhược điểm:

Phức tạp hơn và yêu cầu kiến thức chuyên môn.

 


Trên đây là bài viết chia sẻ sự khác biệt, giúp bạn phân biệt Tài khoản Ngưỡng, tài khoản cá nhân và tài khoản Đại lý Google. Hãy cân nhắc nhu cầu và ngân sách của bạn trước khi đưa ra quyết định. Chúc bạn có chiến dịch quảng cáo hiệu quả.!

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, thì hãy tham khảo 1 khóa học chạy quảng cáo tại trung tâm chúng tôi, chúng tôi không chỉ hướng dẫn bạn cách thiết lập quảng cáo mà còn chia sẻ những thủ thuật giúp quảng cáo đạt hiệu quả cao với chi phí thấp nhất. Tham khảo chi tiết khóa học tại: https://meohaycuocsong.vn/hoc-chay-quang-cao-hai-phong/

XEM THÊM:

https://meohaycuocsong.vn/hoc-marketing-hai-phong/

CÁC TIÊU CHÍ XẾP HẠNG QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE